Thời sự - Chính trị

Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 3

15:32, 11/03/2021
Hội nghị báo cáo viên tháng 3 do Ban Tuyên giáo TW tổ chức vào sáng 11/3, trực tuyến đến hơn 1000 điểm cầu trên cả nước. Với hơn 32 ngàn đại biểu tham dự, Hội nghị đã cung cấp những thông tin mang tính thời sự cấp thiết liên quan đến tình hình, xu thế, giải pháp thích ứng với bối cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn chưa thể hoàn toàn khống chế. 

Tham dự tại điểm cầu Nghệ An có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại điểm cầu Nghệ An.

Hai chuyên đề được thông tin tại hội nghị lần này đều có liên quan đến dịch bệnh Covid 19. Đó là công tác phòng chống dịch và triển khai chủ trương của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 21 (ngày 26/2/2021) của Thủ tướng Chính phủ về mua và sử dụng Vắc xin phòng Covid 19.

Các đại biểu tham dự.

Do bối cảnh dịch Covid tác động mạnh mẽ tới đời sống, kinh tế, xã hội nên tại hội nghị này, Bộ Thông tin và Truyền thông đã thông tin chuyên đề “Chuyển đổi số quốc gia, phát triển Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số” để đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ mới.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường trao giấy khen cho các Ban Tuyên giáo huyện, thành, thị và đảng uỷ trực thuộc.

Ngoài 2 chuyên đề này, tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã định hướng một số nội dung tuyên truyền trong thời gian tới. Trong đó tập trung tiếp tục tuyên truyền về kết quả Đại hội và tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội lần thứ 13 của Đảng. Chú trọng tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tuyên truyền về tình hình kinh tế, xã hội quý 1, nhiệm vụ trọng tâm của quý 2 năm 2021. Chủ động đối phó, đấu tranh quyết liệt làm thất bại các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị chống phá Đảng, Nhà nước, nhất là chống phá cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND sắp tới.

Xuân Hướng 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện